Cơ hội kinh doanh tương lai của thị trường giải trí dành cho người lớn toàn cầu 2025-2030 | | PLBY Group, Inc., MindGeek SARL, Core Magazine, OnlyFan


 Theo những phát hiện gần đây, quy mô Thị trường Giải trí dành cho người lớn toàn cầu được định giá vào khoảng 65,95 tỷ đô la Mỹ vào năm 2024 và dự kiến sẽ đạt 93,37 tỷ đô la Mỹ vào năm 2030. Cùng với đó, thị trường này ước tính sẽ tăng trưởng ở mức CAGR khoảng 7,20% trong giai đoạn dự báo, tức là 2025-30.

Tại MarkNtel Advisors , chúng tôi liên tục theo dõi và phân tích các xu hướng của ngành để cung cấp những thông tin đáng tin cậy hỗ trợ việc ra quyết định sáng suốt và các yếu tố chính góp phần vào triển vọng đầy hứa hẹn của thị trường.

Tổng quan về thị trường giải trí dành cho người lớn toàn cầu:

Sự tăng trưởng của Thị trường Giải trí dành cho người lớn toàn cầu là do sự gia tăng của cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, sự gia tăng thâm nhập của các dịch vụ internet 5G và các thiết bị điện tử, sự hỗ trợ của các tổ chức chính phủ và phi lợi nhuận thông qua các chương trình đào tạo và giáo dục giới tính, sự chấp nhận ngày càng tăng đối với tiền điện tử, sự gia tăng áp dụng AI, ML, điện toán đám mây, quan hệ đối tác công nghệ và chăm sóc sức khỏe, v.v. trên nhiều khu vực.

Khám phá những hiểu biết sâu sắc – Tải xuống báo cáo mẫu miễn phí: https://www.marknteladvisors.com/query/request-sample/adult-entertainment-market.html

Triển vọng thị trường giải trí dành cho người lớn và xu hướng tương lai:

Tích hợp AI, ML và các chế độ thanh toán nâng cao – Những tiến bộ như AI, ML, tiền điện tử, blockchain và những tiến bộ khác trong ngành giải trí dành cho người lớn đang gia tăng do lý do riêng tư của người giải trí và người tiêu dùng, hệ sinh thái do người sáng tạo trao quyền, lấy người dùng làm trung tâm, tích hợp chatbot , v.v. Việc tích hợp AI, ML và chatbot hỗ trợ AI vào ngành giải trí tạo ra các nhân vật chân thực bắt chước hành vi của con người và cung cấp hình ảnh và âm thanh. Việc tích hợp hình ảnh và đồ họa như vậy trong ngành rất hiệu quả trong trò chơi nhập vai và có thể tùy chỉnh theo lệnh của người dùng. Chúng cũng tiết kiệm chi phí vì không cần đầu tư vào người mẫu và diễn viên, duy trì quyền riêng tư của người mẫu.

Hơn nữa, việc tích hợp các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum , Monero , v.v., trên hệ thống truyền thống đảm bảo quyền riêng tư của người tiêu dùng, vì không cần thông tin chi tiết về người tiêu dùng, dẫn đến kênh chuyển tiền an toàn và bảo mật. Các nhà cung cấp dịch vụ như SpankChain , Nafty và các nhà cung cấp khác đang sử dụng thanh toán bằng tiền điện tử, mang lại quyền riêng tư cho người tiêu dùng. Do đó, việc duy trì quyền riêng tư do tích hợp các tiến bộ công nghệ như AI và ML, và các phương thức thanh toán được mã hóa, thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường.

Phân tích phân khúc thị trường giải trí dành cho người lớn:

Theo Loại Sản Phẩm

  • VHS & DVD - Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ
  • Tạp chí & Sách - Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ
  • Đồ chơi tình dục & Phụ kiện - Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ
  • Sản phẩm mới lạ cho người lớn - Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ
  • Khác- Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ

Theo báo cáo, dựa trên loại sản phẩm, phân khúc đồ chơi tình dục và phụ kiện chiếm thị phần lớn nhất, khoảng 67%

Theo giới tính

  • Nam - Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ
  • Nữ - Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ

Để có cái nhìn sâu sắc hơn về thị trường, hãy khám phá bản tóm tắt của báo cáo nghiên cứu - https://www.marknteladvisors.com/research-library/adult-entertainment-market.html

Theo nhóm tuổi

  • 18-24 tuổi - Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ
  • 25-34 tuổi - Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ
  • 35-44 tuổi - Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ
  • Trên 45 tuổi - Quy mô thị trường & Dự báo 2020-2030, Triệu đô la Mỹ

Theo báo cáo, nhóm tuổi 18-24 chiếm thị phần lớn nhất khoảng 46%.

Theo khu vực

  • Bắc Mỹ
  • Nam Mỹ
  • Châu Âu
  • Trung Đông và Châu Phi
  • Châu Á-Thái Bình Dương

Theo báo cáo, Bắc Mỹ chiếm lĩnh thị trường với khoảng 38%.

Một số người tham gia thị trường giải trí dành cho người lớn là:

  • Tập đoàn PLBY
  • Công ty TNHH MindGeek
  • Tạp chí Core
  • Chỉ có người hâm mộ
  • Tập đoàn Reckitt Benckiser PLC
  • Bạch tuộc nóng có hạn
  • Công ty TNHH Church & Dwight
  • Công ty TNHH Công nghệ WOW Châu Âu
  • Nhà máy BMS
  • Công ty TNHH Fun Factory
  • Rồng xấu
  • Công ty Cổ phần Khách sạn RCI
  • Công ty TNHH Giải trí Vivid
  • Nước Mỹ tinh nghịch
  • Người khác

Sự phát triển gần đây của thị trường giải trí dành cho người lớn toàn cầu:

2024 : Tập đoàn PLBY mở rộng quan hệ đối tác với Byborg thông qua thỏa thuận cấp phép độc quyền dài hạn. Byborg sẽ vận hành Playboy Plus, Playboy TV và Playboy Club, đồng thời sẽ ra mắt các sản phẩm hẹn hò và webcam do AI điều khiển, được bảo lãnh tối thiểu 300 triệu đô la Mỹ.

Định dạng gửi báo cáo – Báo cáo nghiên cứu thị trường từ MarkNtel Advisors được gửi dưới dạng PDF, Excel và PowerPoint . Sau khi thanh toán thành công, báo cáo sẽ được gửi đến email đã đăng ký của bạn trong vòng 24 giờ .

Những Điểm Nổi Bật Chính Của Báo Cáo – Mở Khóa Những Thông Tin Chi Tiết Có Giá Trị Về Thị Trường

  • Quy mô thị trường, thị phần và dự báo tương lai – Hiểu rõ quy mô thị trường hiện tại và quỹ đạo tăng trưởng dự báo.
  • Phân tích giá chuyên sâu – Làm rõ xu hướng giá và cơ cấu chi phí trên các phân khúc.
  • Chiến lược và phát triển của công ty – Khám phá các vụ sáp nhập, mua lại, hợp tác và đổi mới gần đây.
  • Các bên liên quan chính và thông tin chi tiết về chuỗi giá trị – Xác định những bên tham gia chính và vai trò của họ trong hệ sinh thái ngành.
  • Biến động Xuất nhập khẩu – Phân tích dòng chảy thương mại toàn cầu, xu hướng xuất khẩu khu vực và diễn biến của chuỗi cung ứng.
  • So sánh cạnh tranh – Có được cái nhìn rõ ràng về các công ty hàng đầu và vị thế của họ trên thị trường.
  • Cơ hội tăng trưởng mới nổi – Tìm ra các lĩnh vực chưa được khai thác và thị trường ngách để đầu tư tiềm năng.
  • Xu hướng thị trường và động lực tăng trưởng – Luôn dẫn đầu với những hiểu biết sâu sắc về hành vi của người tiêu dùng và các chỉ số của ngành.

Tóm tắt phương pháp nghiên cứu

Một phương pháp tiếp cận có hệ thống được sử dụng để đảm bảo thông tin thị trường chính xác, kết hợp cả phương pháp từ dưới lên và từ trên xuống . Phân tích dữ liệu xác thực các phát hiện từ nhiều góc độ.

Các bước chính:

  • Xác định mục tiêu và thiết kế nghiên cứu
  • Thu thập dữ liệu thông qua khảo sát và phỏng vấn
  • Phân tích và xác thực dữ liệu bằng các công cụ đáng tin cậy
  • Dự báo xu hướng và đưa ra thông tin chi tiết có thể hành động được

Yêu cầu phương pháp luận đầy đủ hoặc phân tích tùy chỉnh - https://www.marknteladvisors.com/query/request-customization/adult-entertainment-market.html

Về chúng tôi –

MarkNtel Advisors là một công ty tư vấn, phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường hàng đầu cung cấp nhiều báo cáo chiến lược về nhiều ngành dọc khác nhau. Là một công ty nghiên cứu định tính và định lượng, chúng tôi nỗ lực cung cấp dữ liệu cho một lượng lớn khách hàng đa dạng, bao gồm các tập đoàn đa quốc gia, tổ chức tài chính, chính phủ và cá nhân, cùng nhiều đối tượng khác.

Chúng tôi đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm và đã tiến hành nghiên cứu đa ngành tại hơn 80 quốc gia, mở rộng phạm vi hoạt động đến nhiều khu vực như Châu Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông & Châu Phi, v.v. và nhiều quốc gia trên quy mô khu vực, cụ thể là Hoa Kỳ, Ấn Độ, Hà Lan, Ả Rập Xê Út, UAE, Brazil và một số quốc gia khác.

Liên hệ:

Cố vấn MarkNtel

Văn phòng số 109, H-159, Khu 63, Noida, Uttar Pradesh-201301, Ấn Độ

Số liên lạc: +91 8719999009

Email: sales@marknteladvisors.com

Truy cập trang web của chúng tôi: https://www.marknteladvisors.com

إرسال تعليق (0)
أحدث أقدم