Thị trường nến Việt Nam và Philippines dự kiến đạt 0,21 tỷ đô la vào năm 2030

Tổng quan thị trường

Quy thị trường nến Việt Nam và Philippines được định giá là 0,15 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025 và dự kiến sẽ đạt 0,21 tỷ đô la Mỹ vào năm 2030. Cùng với đó, thị trường ước tính sẽ tăng trưởng ở mức CAGR khoảng 5,77% trong giai đoạn dự báo, tức là 2025-30. Sự tăng trưởng của thị trường chủ yếu được thúc đẩy bởi xu hướng ngày càng tăng của mọi người trong việc nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và các tiện nghi khác của họ, gắn liền với điều kiện kinh tế đang cải thiện, mức sống thay đổi và sở thích ngày càng tăng đối với việc đo lường chất lượng cuộc sống, tức là nhu cầu về nến tăng vọt và thúc đẩy thị trường.

Thuế quan của Hoa Kỳ đang thay đổi—Bạn đã chuẩn bị chưa?

Tải xuống mẫu báo cáo PDF miễn phí để có dữ liệu kịp thời và lời khuyên của chuyên gia! - https://www.marknteladvisors.com/query/request-sample/vietnam-philippines-candles-market.html

Phân khúc thị trường và khu vực

  • Theo loại nến:
    • Nến trụ
    • Nến hình nón
    • Đồ cúng
    • Nến trà
    • Vật trôi nổi
  • Theo nguyên liệu thô:
    • Sáp Parafin
    • Sáp đậu nành
    • Sáp Gel
    • Sáp ong
    • Sáp cọ
  • Theo phạm vi giá:
    • Thấp
    • Trung bình
    • Cao
  • Theo kênh phân phối:
    • Trực tuyến
    • Ngoại tuyến
    • Cửa hàng đặc sản hoặc quà tặng
    • Cửa hàng trang trí nội thất
    • Người khác

Truy cập thông tin chi tiết đầy đủ về thị trường và số liệu thống kê quan trọng!

Biến động thị trường

Thị trường chịu ảnh hưởng bởi xu hướng tiêu dùng đang phát triển, nhấn mạnh vào trải nghiệm cá nhân, tính thẩm mỹ và các hoạt động bền vững.

Động lực tăng trưởng

  • Nhu cầu trang trí nhà cửa và nâng cao tính thẩm mỹ ngày càng tăng.
  • Ngày càng tăng nhu cầu sử dụng nến để trị liệu và tạo hương thơm.
  • Chuyển sang sử dụng vật liệu nến tự nhiên và thân thiện với môi trường.
  • Sự phát triển của các kênh thương mại điện tử tạo điều kiện tiếp cận rộng rãi hơn.
  • Những ảnh hưởng về văn hóa thúc đẩy hành vi mua hàng theo cảm tính .
  • Sự mở rộng của ngành dịch vụ khách sạn và du lịch đòi hỏi những giải pháp tùy chỉnh.

Những cơ hội

  • Sự thúc đẩy từ ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe tập trung vào các sản phẩm tự chăm sóc.
  • Mở rộng khuôn khổ bán lẻ trực tuyến để đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các thương hiệu nến thủ công và địa phương.
  • Hợp tác với những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực phong cách sống để thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
  • Tăng cường thâm nhập vào các thành phố cấp 2 và cấp 3 thông qua tiếp thị có mục tiêu.
  • Tận dụng mùa lễ hội để có cơ hội quảng bá tại các thị trường khu vực.

Thách thức

  • Việc tiếp cận không đầy đủ nguyên liệu thô ảnh hưởng đến khả năng mở rộng sản xuất ở nông thôn.
  • Cạnh tranh từ các sản phẩm nến tổng hợp có giá thành thấp hơn.
  • Biến động kinh tế tác động đến chi tiêu của người tiêu dùng đối với các mặt hàng xa xỉ.
  • Sự phức tạp về mặt quy định trong việc tìm nguồn nguyên liệu thô và sản xuất.
  • Lòng trung thành với thương hiệu hạn chế do có quá nhiều lựa chọn sản phẩm.
  • Sự phụ thuộc vào nhà cung cấp bên thứ ba có thể cản trở việc giao sản phẩm và đảm bảo chất lượng.

Bối cảnh cạnh tranh thị trường

  • Nến xanh Alice
  • Bath and Body Works Direct, Inc.
  • Công ty TNHH Creative Lights Việt Nam
  • Công ty TNHH Nến Caro
  • Nến của Doc
  • Công ty TNHH Fleming International Việt Nam
  • Công ty nến Happy Island
  • Nguyễn Quang Minh
  • Trang chủ hoa mẫu đơn
  • Công ty Universal Candle Việt Nam
  • Công ty TNHH Chiến thắng Quốc tế Việt Nam
  • Công ty sản xuất sáp Vayao
  • Nến Yankee
  • Người khác

Bạn đang tìm kiếm báo cáo toàn cầu, khu vực hoặc quốc gia về thị trường này?

Truy cập trang web của chúng tôi hoặc chỉ cần điền vào mẫu yêu cầu, nhóm của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ phù hợp. - https://www.marknteladvisors.com/query/request-customization/vietnam-philippines-candles-market.html

Diễn biến thị trường gần đây

  • Tăng cường đầu tư vào các giải pháp đóng gói bền vững từ các thương hiệu lớn.
  • Sự hợp tác giữa các thương hiệu nến và các sáng kiến có ý thức bảo vệ môi trường.
  • Ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành riêng cho các lễ hội địa phương.
  • Chiến lược tiếp thị trực tuyến nâng cao tận dụng nền tảng truyền thông xã hội.
  • Giới thiệu các dòng nến hướng đến sức khỏe, tập trung vào sức khỏe tinh thần.
  • Áp dụng các quy trình sản xuất tiên tiến để giảm lượng khí thải carbon.

Thị trường nến Việt Nam và Philippines, được hỗ trợ bởi xu hướng người tiêu dùng ưa chuộng vật liệu tự nhiên và cuộc sống thẩm mỹ, mang đến những cơ hội thú vị. Hiểu được động lực của nó là rất quan trọng đối với các bên liên quan muốn phát triển trong bối cảnh đang thay đổi này.

 

إرسال تعليق (0)
أحدث أقدم